1. Đổi trả với lý do đổi ý, không còn nhu cầu sử dụng

Chúng tôi không chấp nhận trả hàng với lý do đổi ý, không còn nhu cầu sử dụng. 

2. Đổi trả với lý do không phải từ khách hàng

- Chúng tôi chấp nhận đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi, hư hỏng từ nhà sản xuất hoặc xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển.

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận từ shipper và liên lạc ngay với chúng tôi để thông báo khi có sự cố hay phát hiện lỗi, hư hỏng. Quay video đồng kiểm với shipper ngay tại thời điểm nhận hàng, lập biên bản đồng kiểm với shipper nếu hàng hóa bị hư hỏng, bể vỡ và gửi video về ngay cho Nội thất Poka theo số 02439957221, chúng tôi sẽ phản hồi và làm việc với khách hàng ngay. 

- Trong trường hợp quý khách không kiểm tra sản phẩm với shipper khi nhận hàng, nhưng sau đó mới phát hiện lỗi, quý khách vui lòng gửi thông tin về zalo cho chúng tôi để trao đổi, gửi hàng về cho chúng tôi trong thời gian sớm nhất để sản phẩm được đánh giá khách quan, sau đó chúng tôi sẽ phản hồi tới quý khách.

* Đổi hàng nhanh chóng chỉ với 1 bước: 

Liên hệ ngay chúng tôi qua số : 02439957221 (Hotline) - 0987661721 (zalo)

Ngay khi xác nhận, chúng tôi sẽ gửi bạn đơn hàng mới, bạn chỉ cần gửi hàng cần đổi trả cho shipper là được.

Lưu ý:

 ⁃ Nội thất Poka có quyền quyết định dừng việc hỗ trợ đổi hàng lại cho khách hàng nếu phát hiện khách hàng sử dụng chính sách để trục lợi (như việc đổi trả quá nhiều lần).

** Trong trường hợp gỡ hết tem mác và đã sử dụng mới phát hiện sản phẩm bị lỗi, vui lòng liên hệ với Nội thất Poka để kiểm tra. Nếu đó là lỗi của Nội thất Poka, chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ đổi cho khách hàng. 

Mọi chi tiết và thắc mắc, xin quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng: 02439957221

zalo