Công Ty Cổ Phần Nội Thất Pokaluôn quan niệm rằng trong quá trình cung ứng dịch vụ, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất. Tuy nhiên, trong quá trình đó có thể xảy ra những trường hợp phát sinh không mong muốn, Công Ty Cổ Phần Nội Thất Pokachính vì thế mà đưa ra chính sách về giải quyết khiếu nại cho khách hàng như sau :

1, Hình thức tiếp nhận khiếu nại.

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Poka.vn.

- Việc tiếp nhận khiếu nại có thể thông qua hai hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp.

-  Với hình thức trực tiếp, bạn có thể gửi phản hồi và yêu cầu, nội dung khiếu nại của mình tại địa chỉ cửa hàng:

Liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT POKA.

  • Địa chỉ trụ sở chính: Số nhà 101, Xóm Đồng, Thôn Nga My Hạ, Xã Thanh Mai, Huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Địa chỉ Showroom: Biệt thự L07-07, KĐT Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Với hình thức gián tiếp, bạn có thể gửi phản hồi và yêu cầu, nội dung khiếu nại của mình thông qua một trong hai phương thức như thông qua Số điện thoại: 02439957221 0987661721 hoặc Email: noithatpoka@gmail.com

– Việc nhận kết quả khiếu nại cũng được thực hiện theo hai hình thức trên tương ứng với hình thức gửi khiếu nại của bạn.

2, Xác nhận giải quyết khiếu nại.

– Sau khi tiếp nhận được thông tin phản hồi và khiếu nại của bạn ( nếu theo hình thức khiếu nại gián tiếp), Công Ty Cổ Phần Nội Thất Pokasẽ phản hồi lại bạn trong vòng 24h để xác nhận lại thông tin cũng như thông báo rằng Công Ty Cổ Phần Nội Thất Pokađã nhận được khiếu nại của bạn.

– Thời hạn 24h đó không tính vào ngày nghỉ của chúng tôi. Nếu khiếu nại được gửi vào sau thời điểm làm việc trong ngày hoặc vào ngày nghỉ của Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poka thì khiếu nại đó sẽ được giải quyết trong ngày tiếp theo.

 

zalo