Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan
Tại POKA.VN, việc bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng là rất quan trọng. Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poka cam kết chỉ sử dụng các thông tin của khách hàng vào các trường hợp sau:
- Nâng cao chất lượng sản phẩm được bày bán dành cho khách hàng
- Nâng cao hình ảnh, quảng bá cho các sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poka khi được sự đồng ý của khách hàng.
- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại nếu có
- Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poka hiểu rằng quyền lợi của khách hàng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của POKA.VN, vui lòng liên hệ qua số điện thoại 02439957221 - 0987661721 hoặc email noithatpoka@gmail.com để được hỗ trợ nhanh nhất.
Sau khi tiếp nhận được thông tin phản hồi và khiếu nại của bạn, Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poka sẽ phản hồi lại bạn trong vòng 01 ngày để xác nhận lại thông tin cũng như thông báo rằng Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poka đã nhận được khiếu nại của bạn. Thời hạn 01 ngày đó không tính vào ngày nghỉ của cửa hàng. Nếu khiếu nại được gửi vào sau thời điểm làm việc trong ngày hoặc vào ngày nghỉ của Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poka thì khiếu nại đó sẽ được giải quyết trong ngày tiếp theo.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi Công Ty Cổ Phần Nội Thất Poka xác nhận đã khiếu nại của của bạn.