Poka thực hiện chính sách giao hàng trên toàn quốc.

Đơn hàng sẽ được giao tới Quý khách hàng bằng hình thức vận chuyển trực tiếp bởi nhân viên Poka hoặc thông qua công ty vận chuyển trung gian.

Về phí vận chuyển, Pokahỗ trợ miễn phí hoặc một phần tùy vào giá trị đơn hàng và địa điểm nhận hàng.

Chi tiết chính sách, Quý khách hàng vui lòng đọc thật kỹ thông tin dưới đây:

1 – HÌNH THỨC GIAO HÀNG

  • Giao hàng trực tiếp bởi nhân viên Poka

  • Nhân viên Poka sẽ giao hàng và hoàn thiện lắp đặt cho khách hàng tại Hà Nội.
  • Hàng sẽ được vận chuyển từ Tổng kho Poka tại Hà Nội.
  • Giao hàng qua đơn vị vận chuyển trung gian

  • Đối với các đơn hàng lẻ tại các tỉnh thành ngoài Hà Nội, Poka sẽ giao hàng qua đơn vị vận chuyển trung gian là các nhà xe hoặc ga tàu.
  • Trong trường hợp này khách hàng vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng qua hình thức chuyển khoản trước. (Xem Hướng dẫn thanh toán)

2 – THỜI GIAN GIAO HÀNG

  • Với các đơn hàng có sẵn, giao hàng trong vòng 1 – 2 ngày kể từ khi đặt hàng.
  • Với các đơn hàng có sản phẩm thiết kế, đặt riêng, giao trong vòng 3 – 7 ngày kể từ khi đặt hàng.
  • Giao hàng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, trừ ngày Lễ, Tết theo quy định.
  • Thời gian giao hàng tính từ khi xác nhận đơn đặt hàng.

3 – PHÍ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT

Phí giao hàng và lắp đặt tại Hà Nội

Điểm giao hàng

(Tính từ tổng kho Poka tại Hà Nội)

Giá trị đơn hàng

Phí giao hàng

< 20 km

 ≥ 5.000.000 VNĐ Miễn phí
  < 5.000.000 VNĐ Liên hệ Poka để được hỗ trợ mức phí giao hàng tốt nhất

≥ 20 km

Mọi giá trị đơn hàng Liên hệ Pokađể được hỗ trợ mức phí giao hàng tốt nhất

Chính sách trên không áp dụng với tủ sắt, giường tầng và các sản phẩm có kích thước to quá khổ.

Chính sách trên không áp dụng với các tuyến đường cấm tải. Với các tuyến đường này,Poka và Quý khách hàng sẽ thỏa thuận hình thức giao hàng phù hợp.

 

Chính sách giao hàng ở các tỉnh thành khác

  • Các Tỉnh/ Thành khác ngoài khu vực TP. Hà Nội , phí vận chuyển khác nhau phụ thuộc vào khu vực, số lượng, khối lượng hàng hóa.
  • Phí giao hàng thay đổi theo thời gian tùy vào tình hình thị trường, Poka sẽ gửi thông báo tới Quý khách xác nhận trước khi thanh toán hóa đơn và thực hiện giao hàng.

Chính sách lắp đặt

  • Miễn phí lắp đặt với mọi đơn hàng: Bàn, ghế, tủ và các sản phẩm văn phòng khác trong trường hợp sản phẩm được giao trực tiếp bởi nhân viên Poka.
  • Trường hợp giao hàng qua đơn vị trung gian, Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật của Poka để được hỗ trợ hướng dẫn tự lắp đặt.

4- QUY ĐỊNH CHUNG VỀ KIỂM HÀNG

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên POKA.VN, Công ty Nội Thất Poka có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi bạn nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.

Lưu ý:

- Xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, mẫu mã có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ có thể bao gồm check seal (niêm phong) riêng của sản phẩm, tem chống hàng giả, đối chiếu sản phẩm với hóa đơn mua hàng. Tuy nhiên, một số sản phẩm bạn vui lòng không dùng thử.

- Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận.

- Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu bạn ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận bạn đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm): Bạn nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của POKA.VN trước khi ký.

- Nếu khi đồng kiểm bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu trầy xước, vỡ, nứt bạn có quyền từ chối nhận hàng.

- Chúng tôi cam kết vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng đúng trạng thái ban đầu, tránh bất kỳ tình trạng hư hỏng hay mất mát nào trong quá trình vận chuyển. Để đảm bảo điều này, chúng tôi sử dụng các phương tiện vận chuyển đảm bảo an toàn và được bảo trì thường xuyên. Ngoài ra, chúng tôi luôn kiểm tra, đóng gói và bảo vệ hàng hóa một cách cẩn thận để đảm bảo chất lượng và trạng thái ban đầu của hàng hóa được duy trì suốt quá trình vận chuyển.

- Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: Số điện thoại:  02439957221 - 0987661721 và Email: noithatpoka@gmail.com

5- TRÁCH NHIỆM CỦA ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HOÁ

a) Quyền và nghĩa vụ chung của đơn vị vận chuyển

- Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác theo thỏa thuận với Công ty Nội Thất Poka.

- Bên vận chuyển phải cung cấp đầy đủ chứng từ gửi và nhận hàng hóa cho cả Công ty Nội Thất Poka và khách hàng,

- Đảm bảo giao hàng theo đúng thời gian quy định đã thỏa thuận với Công ty Nội Thất Poka (trừ trường hợp ảnh hưởng của nguyên nhân bất khả kháng quy định trong hợp đồng hợp tác),

- Gửi hàng hóa đến người nhận nguyên trạng đảm bảo không hỏng hóc hoặc ảnh hưởng đến chức năng sử dụng của hàng hóa và có hình ảnh, ký xác nhận của người nhận đi kèm,

- Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics phải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải.

- Đơn vị vận chuyển thực hiện quyền cầm giữ hàng hoá có các nghĩa vụ sau đây:

+ Bảo quản, giữ gìn hàng hoá;

+ Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên Công ty Nội Thất Poka đồng ý;

+ Bồi thường thiệt hại cho Công ty Nội Thất Poka nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ.

b) Các trường hợp miễn trách nhiệm

- Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:

+ Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền,

+ Tổn thất phát sinh do Đơn vị vận chuyển làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;

+ Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá;

+ Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu Đơn vị vận chuyển tổ chức vận tải;

+ Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày Đơn vị vận chuyển giao hàng cho người nhận;

- Sau khi bị khiếu nại, Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.

- Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về việc mất khoản lợi đáng lẽ được hưởng của khách hàng, về sự chậm trễ hoặc thực hiện dịch vụ logistics sai địa điểm không do lỗi của mình.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đơn vị vận chuyển phải có thông tin kịp thời cho Công ty Nội Thất Poka để chúng tôi liên hệ đến khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

zalo